cháo bột yến mạch Vô vàn ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc | Cháo bột yến mạch tôm tươi bé ăn dặm

Vô vàn ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

| 0 nhận xét
Nhiều lợi ích hạt lanh

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh organic được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một vài lợi ích hạt lanh Flaxseed

- hạt Flaxseed lanh úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc với nước tạo thành hỗn tạp sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như thông thường.

Trộn hạt lanh Flaxseed Úc vào tất tật các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bổ dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh.

hạt lanh Flaxseed Úc là những thành phần thiên nhiên trông nom da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh úc là một món quà cho việc chăm nom da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Những công dụng hạt lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét